Tank ibc 1000 lít mới đựng dung môi

by 23:46 0 nhận xét
Tank ibc 1000 lít mới đựng dung môi.
Công ty TNHH XNK Cát Đằng, nhà nhập khẩu và cung cấp tank ibc 1000 lít tới quý khách hàng những công ty sản xuất, công ty xuất khẩu,....Tank ibc 1000 lít bền, đẹp, có khả năng chịu được nhiều loại hóa chất độc hại.
Ưu điểm của tank ibc 1000 lít
*Chống chịu lực va đập tốt
*Khả năng xếp chồng
*Phù hợp với nhiều loại hóa chất
*Trọng lượng tank 1 khối
*An toàn cho người sử dụng.
*Có thể tái sử dụng.
Tank nhựa mới 1000 lít có khung thép bao quanh

Chính sách bán hàng:
*Yêu cầu của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi
*Giảm giá thành khi KH mua số lượng lớn
*Chiết khấu cao
*Giao hàng nhanh và miễn phí
*Thanh toán linh động
*Phục vụ tận tình 24/7
Cung cấp tank nhựa ibc 1000 lít đựng hóa chất

Liên hệ ngay với tôi:
Hotline: 0916.965.203 - Ms. Xuân
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cát Đằng
Đ/C: 170/62 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Tp. HCM
Ngoài tank nhựa ibc 1000 lít, chúng tôi còn cung cấp thùng phuy sắt, thùng phuy nhựa, can nhựa tới quý khách hàng. Vui lòng xem thêm tại blog của chúng tôi. http://thungphuydunghoachat.blogspot.com/

Sản phầm môi trường

Developer

Gọi cho tôi nếu bạn quan tâm tới sản phẩm. Hotline(24/7): 0916.965.203 - Ms. Xuân. Hoặc gửi yêu cầu vào gmail: trinhxuan.catdang@gmail.com. Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét