Can nhựa 25 lít dùng cho tàu biển

by 21:22 0 nhận xét
Cung cấp can nhựa chuyên dùng đựng hàng hóa cho các tàu hàng đi biển, can nhựa dày có thể chịu được sức va đập của sóng biển. Can nhựa với nhiều dung tích cho khách hàng lựa chọn như: Can 20 lít, can 25 lít, can 30 lít. Sản phẩm can nhựa của công ty chúng tôi được đã được rất nhiều đơn vị sử dụng và an tâm về chất lượng.
Can nhựa 25 lít dùng cho tàu biển loại 4 núm
-Kích thước: 28*26*46.5 cm
-Dung tích: 25 lít
-Can 4 núm
-Nắp đậy bằng garenty có nút thoát khí
-Hàng sản xuất mới 100%
bán can nhựa vuông 25 lít dùng cho tàu chở hàng
Can vuông 25 lít 4 núm
Can dày 30 lít dùng cho tàu biển
-Kích thước:31*28*43 cm
-Dung tích: 30 lít
-Nắp đậy bằng garenty và seal
-Hàng sản xuất mới 100%
Bán can nhựa vuông 30 lít dùng cho tàu chở hàng
Can nhựa vuông 30 lít xanh dương
Can nhựa 20 lít 4 núm
-Kích thước: 23*28*35.5 cm
-Dung tích: 20 lít
-Can 4 núm
-Nắp đậy bằng garenty có nút thoát khí
-Hàng sản xuất mới 100%
can nhựa đựng hàng xuất khẩu loại 20 lít giá rẻ
Can nhựa vuông 4 núm loại 20 lít
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn
Hotline: 0916.965.203 gặp Xuân
Công ty TNHH XNK Cát Đằng
Blog: http://thungphuydunghoachat.blogspot.com/
Ngoài can nhựa, chúng tôi còn cung cấp thùng phi 220 lít nhựa/sắt, tank ibc 1000 lít tới quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về chất lượng, cam kết chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất tới bạn. Đặc biệt khi mua hàng với số lượng nhiều, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như: Giảm giá hàng bán, chiết khấu cho người mua hàng.
cung cấp tank nhựa mới 1000 lít đựng hàng xuất khẩu
Tank nhựa mới 1000 lít đựng hàng xuất khẩu
bán thùng phi nhựa mới 220 lít đựng hàng xuất khẩu
Thùng phi nhựa mới 220 lít


Sản phầm môi trường

Developer

Gọi cho tôi nếu bạn quan tâm tới sản phẩm. Hotline(24/7): 0916.965.203 - Ms. Xuân. Hoặc gửi yêu cầu vào gmail: trinhxuan.catdang@gmail.com. Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét